Tuesday, February 19, 2013

Basta't maghintay ka lamang





12 comments:

  1. hahaha! payo ko sa mga ipit tulad ni ronald dun sa forum

    http://youtu.be/U4m_PDwnM1g

    ReplyDelete
  2. tapos na to...i agree parang calata lang.

    ReplyDelete
  3. boss stuck sino ba dito sa mga ito ang sa tingin mo matino:
    roiking, shoyu, da vinci, janssen, miner, hottips ? o lahat sila eh sinapul mo na dito sa blog mo? hehe. more power po.

    ReplyDelete
  4. from 900k to 300k+ nalang... ouch

    ReplyDelete
    Replies
    1. paano mo compute na 300k na lang?

      grabe naman pagkaipit nyan. di ko ata kaya magwaldas ng ganyang pera

      Delete
  5. walang kwenta yan...

    si roiking, me case yan ng multiple identity... napansin ko yun dati, meron ako ask sa kanya tapos merong ibang user na nagreply na as if, sya si roiking... same manner of roiking's pick of words. meron pa nga ako naalala SELL daw sa stocks, e wala naman sya hawak ata nun... sell daw AMP.

    ewan ko yung iba. di ako follower nun. tingin ko kilala ni stuck yung ibang personalities sa blog na yn.

    ReplyDelete
  6. sa tinging ko si "S" lang medyo matino.

    si "r" and "j" hypers lang yan.

    si "m" puro yabang lang ata yan?. minsan naman sobrang chikador.

    ReplyDelete
  7. oo, tingin ko nga rn. lalo na yun si m... kunwa insider e..


    sa sobrang chikador, pwede na ata pumalik sa segment ng "chikka minit"

    ReplyDelete
  8. bat nyo sila papakinggan? gumawa kayo ng sarili nyong analysis! at asan ba yang forum na yan?

    si roiking wala talagang kakwenta kwenta yan may nagrecommend na sakin dyan sa mga analysis nyang bano sus nagpakita sya ng inanalyze nyang chart nung ako mag analyze tama pa yung sakin yung kanya patawa analysis pwe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. paano mong kilala si boss roiking na ndi ka taga dun? you yourself is suspicious.


      make me laugh.

      Delete